50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายคิดไม่ถึง และผิดพลาดบ่อยๆ ตอนที่ 4




  31. ใส่เสื้อกล้ามออกไปไหนมาไหน เสื้อกล้ามที่ใส่เดี่ยว ๆ โดยไม่มีอะไรใส่ทับ ดูแล้วไม่เหมาะกับการใส่ออกไปไหนเลย ตราบเท่าที่บรรดาผู้หญิงเขาไม่ใส่เสื้อชั้นในออกไปไหนต่อไหนกัน ผู้ชายก็ไม่ควรใส่แต่เสื้อกล้ามโดด ๆ ตัวเดียวออกไปข้างนอกเหมือนกันนั่นแหละครับ

  32. ใส่รองเท้าผิดประเภท รองเท้านั้นมีหลายประเภท หลายทรง ซึ่งผลิตมาให้ใส่ได้เหมาะกับโอกาส และการใช้งาน ใครใส่รองเท้าบอลไปเดินห้าง หรือใส่รองเท้าตีกอล์ฟกับชุดสูท มันก็ดูประหลาดใช่ไหมล่ะ

  33. ใส่แว่นกันแดดทรงประหลาดไม่หมาะกับโอกาส เช่นเดียวกับรองเท้า แว่นตากันแดดก็มีทรงที่เหมาะกับการใช้งานเช่นกัน อย่างทรงสปอร์ต ทรงสำหรับนักกีฬาที่ใส่กันลม ทรงที่นักเคมีใส่ป้องการสารเคมีระเหยเข้าตา ฯลฯ จะเลือกใส่ออกไปเที่ยวก็ดูให้เหมาะสม ไม่อย่างนั้นคุณจะดูเหมือนกับคนประหลาดเลยล่ะ

  34. ใส่ผ้าเช็ดหน้าพับปลายในกระเป๋าเสื้อเชิ้ต ไม่ว่าคุณอาจจะจำมาจาก หนังหรือละครเรื่องไหนก็ตามที ว่าผู้ชายในงานเลี้ยงแบบผู้ดีมักใส่เชิ้ตขาว แล้วเหน็บผ้าเช็ดหน้าพับปลายไว้ในกระเป๋าเสื้ออย่างเรียบร้อยสวยงาม แต่อย่าริทำตามออกไปเดินเที่ยวไหนต่อไหนเชียว โดนบอกว่าเพี้ยนแล้วจะหาว่าไม่เตือน



35. ใช้เข็มขัดไม่ถูกกาลเทศะ เข็ดขัดเองก็มีหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งดีไซน์หัวเข็มขัด วัสดุที่ใช้ทำเข็มขัด ก็เป็นตัวจำแนได้ว่าเข็มขัดเส้นนั้น ๆ เหมาะกับการแต่งตัวแบบใด ใช้เข็ดขัดสำหรับไปทำงานไว้เที่ยว แล้วเอาเข็มขัดสำหรับเที่ยวไปใส่ทำงานหรือออกงานคงดูแปลกพิลึก

  36. ใส่ยีนส์ฟิตเกินไป ระวังน้องชายจะหายใจไม่ออก ถ้าคุณต้องแขม่วพุงทุกครั้งตอนรูดซิปหรือว่าติดกระดุมกางเกง เปลี่ยนไปใส่กางเกงที่ใหญ่กว่านี้สักหนึ่งไซส์จะดีกว่า

  37. ใส่เบลเซอร์ทับเสื้อคอวี เสื้อคอวีลึกหน่อย ๆ เอาไว้ใส่โชว์กล้ามหน้าอกที่อุตส่าห์ยกเวทมาตั้งเป็นเดือน ไม่ต้องหาเบลเซอร์หรือเสื้อคลุมมาใส่ทับก็ได้ นี่เป็นเวลาโชว์ความเซ็กซี่ในแบบฉบับผู้ชายของคุณแล้ว  
  38. ติดกระดุมเบลเซอร์เม็ดล่างสุด เบลเซอร์มักมีกระดุม 3-4 เม็ด ไม่ว่าจะติดเม็ดไหน ๆ ก็ตาม จำไว้ว่าปล่อยเม็ดสุดท้ายเอาไว้เฉย ๆ ไม่ต้องติดเป็นดีที่สุด

  39. ลืมเช็คความเรียบร้อยหน้ากระจกก่อนออกจากบ้าน หากระจกบานใหญ่ ๆ หน่อยติดไว้ตรงชั้นวางรองเท้า ใส่รองเท้าเสร็จก่อนออกจากบ้านคุณจะได้สำรวจความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผม คงไม่ดีถ้าออกไปที่ทำงานแล้วมีเพื่อนมาสะกิดบอกคุณว่ามีคราบยาสีฟันอยู่ที่มุมปาก ทั้ง ๆ ที่คุณนั่งทำงานไปแล้วตั้ง 4 ชั่วโมง


40. จับคู่สีเสื้อเชิ้ตกับเน็คไทด์ ถ้าคุณยังคงเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแบบต้องให้เสื้อเชิ้ตกับเน็คไทด์เป็นสีเดียว กัน ลองเปลี่ยนสักหน่อยดีกว่า ใช้เน็คไทด์สีที่ตัดกันบ้าง หรือแมทช์สีของมันกับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นดู จะทำให้การแต่งตัวมีสีสันมากขึ้น



www.leatherformenshop.com

Copyright © Leather 4 Men