50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายคิดไม่ถึง และผิดพลาดบ่อยๆ ตอนที่ 3




  21. ร้อยเชือกรองเท้าบูทแน่นตึงทุกรู รองเท้าบูท หรือรองเท้าทรงคอมแบต ที่มีรูให้ร้อยเชือกผูกรองเท้าขึ้นมาจนถึงรูสุดท้ายที่หน้าแข้ง หนุ่ม ๆ ไม่จำเป็นต้องร้อยแล้วดึงให้แน่นตึงจนรูสุดท้ายก็ได้ ปล่อย 2-3 รูสุดท้ายเอาไว้หลวม ๆ เผื่อขยับคลายเชือก และช่วยให้สวมรองเท้าได้ง่ายจะดีกว่า

  22. ไม่ใส่เข็มขัดลงในหู หูเข็มขัดเป็นส่วนประกอบเล็ก ๆ แต่สำคัญในการใส่เข็มขัด ตรวจเช็คดูทุกครั้งหลังจากใส่เข็มขัดแล้ว ว่าได้สอดปลายเข็มขัดลงในหูเข็มขัดทุกครั้ง มันจะช่วยล็อคปลายเข็มขัดไม่ให้ชี้ออกมาจากหูกางเกงนั่นเอง 

  23. ใส่ถุงเท้ากับรองเท้าเตะ ดูยังไงก็ไม่เข้ากันเลยนะ

  24. ใส่ยีนส์ไม่เหมาะกับรูปร่าง ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะดูดีในสกินนี่ยีนส์ หรือยีนส์ทรงสลิมฟิตแบบสมัยนิยม ถ้าใส่แล้วท่อนล่างฟิต แต่พุงปลิ้นแผละ ก็อย่าดีกว่า


 25. ใส่แว่นตากันแดดในอาคาร ในอาคารร่ม ๆ มีหลังคามิดชิด แว่นกันแดดไม่จำเป็นสำหรับคุณในตอนนี้หรอก พับเหน็บไว้ที่กระเป๋า หรือกระดุมเสื้อจะดูเท่กว่าอีก

  26. บ็อกเซอร์แลบออกมานอกกางเกง อันเดอร์แวร์ใส่สบายอย่างบ็อกเซอร์ ถ้าใส่แล้วมันจะแลบออกมานอกจากเกงมากขนาดนั้น เปลี่ยนไปใส่บ็อกเซอร์ที่ตัวเล็กลง หรือไม่ก็ใส่กางเกงที่เอวไม่ต่ำเวอร์ดีกว่านะครับ

  27. คาดเข็มขัดทับกางเกงเอวหลวมโพรก ถ้าคิดจะรั้งกางเกงเอวหลวมให้อยู่ถูกที่ถูกทางด้วยการคาดเข็มขัดทับ กระชับเอาไว้ ขอบอกว่าไม่เหมาะเลย กางเกงมันจะดูพอง ๆ จีบ ๆ อย่างกับห่อข้าวมันไก่ยังไงไม่รู้ 

  28. ใส่นาฬิกาสปอร์ตกับเสื้อผ้าแบบทางการ กางเกงสแล็ค เสื้อเชิ้ต และสูท ดูสุภาพและเป็นทางการเกินกว่าจะใส่คู่กับนาฬิกาทรงสปอร์ต (เช่น นาฬิกาทรง G-shock) เปลี่ยนเป็นนาฬิกาทรงเรียบ ๆ ดูสุภาพ เรียบขรึม ดีกว่า

  29. จับคู่ท่อนบนหลวมโพรกกับกางเกงคับติ้ว เสื้อตัวโคร่ง กับสกินนี่ยีนส์ ใส่แล้วดูเหมือนเอากระดาษทิชชู่มาคลุมไม้จิ้มฟันยังไงชอบกล


30. ใส่เชิ้ตไม่พับคอเสื้อ คอเสื้อตั้ง ๆ ไม่รู้ว่าดูดีตรงไหน ยิ่งบางทรงคอเสื้อยาวทิ่มหู ดูแล้วรกลูกตา สู้พับซะให้เรียบร้อย เข้าที่เข้าทางดีกว่า







www.leatherformenshop.com

Copyright © Leather 4 Men