50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายคิดไม่ถึง และผิดพลาดบ่อยๆ ตอนที่ 5




41. โชว์สายห้อยมือถือยาวแลบออกมาจากกระเป๋า สายห้อยมือถือไม่ว่าจะสั้นหรือว่าจะยาว ถ้าปล่อยให้มันแลบห้อยออกมาจากกระเป๋า ช่างดูไม่ดีเอาเสียเลย ยัดเก็บมันลงไปในกระเป๋าให้หมด ไม่อย่างนั้นก็เปลี่ยนไปใส่กระเป๋าใบที่ใหญ่ขึ้นจะดีกว่า 

  42. ติดกระดุมคาร์ดิแกนครบทุกเม็ด เสื้อคาร์ดิแกนสำหรับผู้ชาย ถ้าอยากให้ใส่แล้วดูหล่อ ๆ แมน ๆ จงจำไว้ว่าปล่อยกระดุมสองเม็ดสุดท้ายเอาไว้ไม่ต้องติดน่ะดีแล้ว 

  43. ใส่รองเท้าคู่เดิมซ้ำทุกวัน การทำแบบนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่าเป็นสาเหตุชั้นเยี่ยมในการก่อให้เกิดกลิ่นเท้าเหม็น ๆ แถมรองเท้าคู่เดียวก็ไม่ได้ใส่แล้วเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกชุด ใส่รองเท้าแบบสลับสับเปลี่ยนกันบ้างจะดีกว่านะ

  44. แต่งตัวไม่เหมาะกับสภาพอากาศ ใคร ๆ ก็รู้ว่าเราอยู่ในเมืองร้อน แดดแรงอากาศอบอ้าวแทบทั้งปี ถึงอยากจะหล่อด้วยแจ็กเก็ตหนัง ผ้าพันคอ หรืออะไรเทือกนี้โดยไม่ดูสภาพอากาศ แทนที่จะหล่อ จะกลายเป็น "เยอะ" เสียแทน


45. แต่งตัวอย่างกับสายรุ้ง บางทีก็อยากทำตัวให้เฟี้ยว แสบซ่า ด้วยการแต่งตัวสีจี๊ด ๆ อย่างกางเกงเหลือง เสื้อแดง รองเท้าน้ำเงิน เข็มขัดม่วง แต่ดูแล้วมันขัดหูขัดตา มากกว่าจะดูเท่น่ะสิ


  46. ปล่อยให้เสื้อมีคราบเปื้อน แม้จะไม่ใช่ผู้ชายประเภทที่แต่งตัวเนี้ยบ ๆ แต่ถ้าถึงขนาดปล่อยให้เสื้อที่ใส่มีคราบเปื้อน ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือว่าคราบอาหาร โดยไม่สนใจจะเช็ดออกให้จางลง หรือหาเสื้อคลุมมาใส่ทับ แบบนี้ก็เรียกว่าเป็นอาการซกมกระดับบีกินเนอร์แล้ว 


  47. ใส่หมวกทรงที่ไม่เข้ากับการแต่งตัว เมื่อไหร่ที่นึกอยากหยิบหมวกขึ้นมาสวม ก็ต้องแน่ใจว่าประเภทของหมวกนั้นเข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณได้ จะใส่หมวกทรงคาวบอยกับเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ก็คงไม่เข้ากันหรอกนะ

  48. กางเกงหลวมเสื้อฟิต เสื้อหลวมกางเกงฟิตใส่แล้วก็ไม่ดี เช่นเดียวกับกางเกงหลวมเสื้อฟิต ใส่ยังไงก็ไม่ดูหล่ออยู่ดี

  49. ใส่เสื้อยืดขาวไว้ใต้เสื้อเชิ้ต ดูแล้วเชย ๆ เฉิ่ม ๆ ยังไงชอบกล ถ้าอยากใส่เสื้อไว้ข้างในจริง ๆ เปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามสีขาวจะดีกว่านะ


 50. แต่งคิ้วเนี้ยบเกิน ผู้ชายญี่ปุ่นเขายังกันคิ้ว แล้วทำไมหนุ่มไทยอย่างเราจะทำตามบ้างไม่ได้ ไม่มีใครห้ามคุณหรอก เพียงแต่ว่าทำให้มันพอดูดีเท่านั้นก็พอ เอาส่วนที่รก ๆ หรือส่วนที่ขึ้นตรงหว่างคิ้วออกก็พอ จะกันให้คิ้วโก่งก็ใช่เรื่อง จริงไหม? เผลอ ๆ เดี๋ยวสาวข้างกายคุณจะเคืองเอา ว่าทำไมคุณคิ้วโก่งกว่าเธอเสียอีก 


          
 ครบ 50 ข้อแล้วแบบนี้ หวังว่าจะช่วยให้หนุ่ม ๆ แต่งตัวกันได้หล่อ ๆ ถ้วนหน้านะครับ
รับรองครับหากทำตามวิธีนี้ สาวๆ ตรึมแน่นอน


Copyright © Leather 4 Men